PiFest là gì? Lễ hội thương mại PiFest 2023

PiFest (Pi Fest) là gì? Ra đời của PiFest

Nhờ sự đóng góp sáng tạo của các thành viên cộng đồng Pi từ khắp nơi trên thế giới, với hơn 25.000 lượt gửi, PiFest đã được chọn làm biệt danh chính thức cho Sự kiện thương mại Pi-Powered sắp tới.

Sự kiện này sẽ có sự góp mặt của các doanh nghiệp và thương nhân địa phương tích hợp Pi từ khắp nơi trên thế giới và đánh dấu một bước quan trọng trong việc chứng minh tiện ích và sức mạnh của Pi Network.

PiFest (Pi Fest) là một phong trào đưa tiền điện tử Pi vào sử dụng trong thương mại địa phương, đồng thời thể hiện tiện ích cũng như sức mạnh cộng đồng của Pi. Hãy sẵn sàng để trở thành một phần của sự kiện mang tính đột phá này!

Pi Fest 2023 - Pay with Pi
Pi Fest 2023 - Pay with Pi

🔖 Dịch vụ tuyển người chơi(Ref) THẬT 100% tăng tốc độ đào PI Nhanh Nhất (Cách tăng tốc độ đào Nhanh Nhất 🚀)

Mục tiêu cốt lõi của PiFest:

Mục đích chính của PiFest là tăng cường tiện ích của Pi và thể hiện sức mạnh của cộng đồng Pi thông qua thương mại địa phương. Đầu tiên, chương trình này nhằm mục đích trao quyền cho các doanh nghiệp và thương nhân địa phương đã tích hợp Pi vào hoạt động của họ, cho phép họ kết nối với cộng đồng Người tiên phong rộng lớn––tất cả đồng thời khuyến khích áp dụng thêm bằng cách giới thiệu công nghệ mạnh mẽ và thực tế. Thứ hai, chương trình này có thể giúp những Người tiên phong khám phá và tương tác với các doanh nghiệp địa phương trong khu vực của họ chấp nhận hoặc kết hợp Pi, từ đó nêu bật các ứng dụng thực tế của Pi trong thương mại hàng ngày.

Sự kiện này cũng được thiết kế dựa trên phản hồi của bạn. Hơn 80.000 Người tiên phong đã gửi phản hồi trong vòng 24 giờ tới Khảo sát thương mại Pi của chúng tôi. Trong số những hiểu biết sâu sắc khác, Pioneers bày tỏ mong muốn thực hiện các giao dịch ngang hàng trực tiếp và đưa ra yêu cầu về các tính năng mới để hỗ trợ các giao dịch đó. Với sự ra đời của tính năng mã Pi QR, Người tiên phong và Thương nhân có thể thực hiện các giao dịch ngang hàng đơn giản và an toàn. Cộng đồng cũng báo cáo rằng khả năng tìm thấy các doanh nghiệp địa phương chấp nhận Pi là một thách thức. Sự kiện này là bước đầu tiên nhằm cải thiện khả năng khám phá tại địa phương và kết nối những Người tiên phong trong cộng đồng địa phương của họ.

Kết hợp lại với nhau, sự kiện này được thiết kế để khởi động Pi Commerce và tạo ra một kế hoạch chi tiết lặp đi lặp lại cho tương lai của Pi cũng như sự giao thoa giữa Web3 và thương mại.

Xây dựng tiện ích là mục tiêu chính của giai đoạn Mainnet kèm theo của mạng và Người tiên phong cũng như Người bán sẽ cùng nhau tham gia sự kiện này để đóng góp cho nỗ lực này.

Tóm tắt và điểm nổi bật của PiFest:

  • Điều gì: Các doanh nghiệp địa phương đã tích hợp Pi hoặc muốn tích hợp Pi sẽ hiển thị tờ rơi đặc biệt “Thanh toán bằng Pi” của PiFest trong cửa hàng và trên các kênh xã hội của họ, đồng thời những Người tiên phong được mời đến tham quan và mua sắm tại các cửa hàng này trong thời gian diễn ra PiFest.
  • Thời gian: Ngày 6-11 tháng 12 năm 2023.
  • Đối tượng: Tất cả những người tiên phong đều được mời tham gia. Ngay cả khi bạn không mua sắm, sẽ có một cuộc thăm dò nơi bạn có thể gửi hình ảnh của tất cả các tờ quảng cáo Thanh toán bằng Pi mà bạn tìm thấy và những Người tiên phong có thể cạnh tranh để xem quốc gia hoặc khu vực nào có nhiều giao dịch Pi nhất trên thế giới!
  • Thêm chi tiết:
    • Vào ngày 4 tháng 12, một tờ rơi đặc biệt “Thanh toán bằng Pi” của PiFest sẽ được phát hành thông qua thông báo trên màn hình chính trên ứng dụng chính để người bán trưng bày trong cửa hàng của họ.
    • Những người bán chấp nhận hoặc tích hợp Pi vào hoạt động của họ được khuyến khích đăng ảnh của những tờ rơi này trước cửa hàng của họ lên kênh #PiCommerce trên Diễn đàn Fireside, kênh này sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 12 và trên các kênh truyền thông xã hội của riêng họ để mở rộng phạm vi tiếp cận của họ.
    • ⏳ Từ ngày 6 đến ngày 11 tháng 12, những người tiên phong trên toàn thế giới được mời đến thăm các cửa hàng này. Giai đoạn này không chỉ có mua sắm; đó là cơ hội để giao lưu với những người tiên phong, chụp ảnh với PiFest Flier và chia sẻ những khoảnh khắc này trực tuyến.
    • Nhiệm vụ tìm kiếm khu vực được cung cấp nhiều Pi nhất: Một khía cạnh hấp dẫn của sự kiện là một cuộc thăm dò để xác định khu vực toàn cầu nào thể hiện sự tích hợp và tương tác thương mại Pi cao nhất.

Hướng dẫn tham gia

Sự kiện thương mại PiFest 2023
Sự kiện thương mại PiFest 2023

 

Đối với người tiên phong:


Trước PiFest

  • Tờ quảng cáo sự kiện: Vào ngày 4 tháng 12, hãy chú ý thông báo trên màn hình chính sẽ bao gồm liên kết đến tờ quảng cáo sự kiện Thanh toán bằng Pi chính thức.
  • Tìm Cửa hàng địa phương: Hãy để ý những cửa hàng chấp nhận Pi đăng tờ quảng cáo trên trong cộng đồng địa phương của bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm các doanh nghiệp đăng tờ rơi này trực tuyến.
    • Mẹo về Diễn đàn Fireside: tìm kiếm các doanh nghiệp đăng trên Diễn đàn Fireside trong kênh #PiCommerce hoặc đăng liên kết Diễn đàn Fireside thông qua PiNet tới các kênh xã hội khác của họ.
  • Tránh lừa đảo: Khi bạn tìm thấy các doanh nghiệp đang chấp nhận Pi, hãy nhớ nghiên cứu họ để đảm bảo rằng bạn tin tưởng rằng họ là một doanh nghiệp thực sự và đã có sự hiện diện trực tuyến trước đó. Ngoài ra, trọng tâm của sự kiện này là các doanh nghiệp và người bán trực tiếp, địa phương, vì vậy hãy cực kỳ thận trọng với các nhà bán lẻ chỉ trực tuyến; đây có thể là những trò lừa đảo.
  • Mã QR: Làm quen với cách hoạt động của tính năng mã QR Pi trong Pi Wallet, đây là cách bạn có thể dễ dàng giao dịch với người bán trong Pi!
  • Lên kế hoạch trước: Lên kế hoạch về những cửa hàng mà bạn muốn đến và mang theo một người bạn!

Trong PiFest

  • Mua sắm xung quanh: Hãy đến càng nhiều cửa hàng Thương mại Pi-Powered trong cộng đồng của bạn càng tốt!
  • Hơn cả Mua sắm: Bạn có thể khám phá các doanh nghiệp địa phương này, thực hiện các giao dịch mua hàng tuyệt vời hoặc thậm chí chỉ cần đi xem một cửa hàng mới và chụp ảnh cửa hàng bằng tờ rơi thương mại Pi.
  • Đăng Ảnh của bạn: Đảm bảo đăng từng cửa hàng bạn tìm thấy trên mạng xã hội; sẽ có một cuộc thăm dò trên màn hình chính mời Người tiên phong đăng liên kết tới các bài đăng trên mạng xã hội của họ về tất cả các cửa hàng mà họ đã tham dự.
  • Gửi Bài đăng cho Khu vực của bạn: Khu vực có nhiều bài đăng nhất sẽ là khu vực được Pi hỗ trợ nhiều nhất trên thế giới. Nó sẽ ở đâu?!

Đối với thương gia:


Trước PiFest

  • Tờ quảng cáo sự kiện: Vào ngày 4 tháng 12, hãy chú ý đến thông báo trên màn hình chính sẽ bao gồm liên kết đến tờ rơi “Thanh toán bằng Pi” chính thức của PiFest.
  • Chia sẻ tờ rơi: Tải xuống tờ rơi này, in ra và dán lên mặt tiền cửa hàng của bạn nếu bạn có cửa hàng thực. Điều này sẽ cho phép Người tiên phong xác định cửa hàng của bạn là cửa hàng tích hợp Pi!
  • Diễn đàn Fireside: Chụp ảnh tờ rơi quảng cáo ở mặt tiền cửa hàng của bạn và đăng nó lên kênh #PiCommerce trong Diễn đàn Fireside! Kênh này sẽ phát trực tiếp vào ngày 4 tháng 12. Bạn thậm chí có thể chia sẻ liên kết tới bài đăng này qua PiNet trên các kênh xã hội khác; điều này sẽ giúp Người tiên phong biết rằng bạn là Người tiên phong đã được xác minh và có ví Mainnet.
  • Quảng cáo cửa hàng của riêng bạn: Bạn cũng có thể đăng tờ rơi trên các kênh truyền thông xã hội khác của mình để truyền bá.
  • Sẵn sàng nhận mã QR Pi: Làm quen với cách hoạt động của tính năng mã QR Pi để bạn có thể thực hiện các giao dịch Pi nhanh chóng và liền mạch tại cửa hàng. Khi bạn truy cập mã QR Pi trong ví Pi của mình, sẽ có tùy chọn “In”. Khi chọn mục này, bạn sẽ thấy nền “Thanh toán bằng Pi” đặc biệt cùng với mã QR của bạn. Bạn chỉ cần chụp ảnh màn hình này và in ra để khách hàng dễ dàng quét.

Trong PiFest

  • Thời gian mua sắm: Từ ngày 6 đến ngày 11 tháng 12, những Người tiên phong sẽ được khuyến khích đến cửa hàng của bạn và mua hàng bằng Pi, đồng thời chụp những bức ảnh vui nhộn để giúp quảng bá cửa hàng của bạn và truyền bá nhận thức.
  • Giao dịch an toàn: Hãy sẵn sàng giao dịch bằng Pi nếu bạn làm như vậy bằng cách sử dụng mã QR Pi của bạn bên trong Ví Pi (hướng dẫn tại đây). Đảm bảo bạn nhận được Pi thật trên Pi Mainnet cho bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào được bán, không phải Test-Pi cho mục đích thử nghiệm.
  • Tránh lừa đảo: Để tránh bất kỳ loại lừa đảo nào, hãy đảm bảo rằng mọi giao dịch Pi bạn thực hiện đều được hoàn thành trước khi hoàn tất trao đổi.
  • Giữ tờ rơi quảng cáo: Đảm bảo tờ rơi của bạn được hiển thị rõ ràng và khuyến khích tất cả những Người tiên phong mà bạn biết tham gia!

🔖 Bảng giá tuyển Ref THẬT 100% tăng tốc độ đào PI Nhanh Nhất (Cách tăng tốc độ đào Nhanh Nhất 🚀)

Nguồn: https://minepi.com/blog/commerce-event/